close

Nếu đang tìm kiếm những shop đồng hồ hiệu uy tín, có thời gian bảo hành lâu dài thì bài viết này chính là dành cho bạn. Dưới đây sẽ là thông tin về 10 địa chỉ kinh doanh phụ kiện đồng hồ đẹp!

Tổng hợp địa chỉ 10 shop đồng hồ hiệu chính hãng tại Việt Nam

Khắp nước ta có rất nhiều shop đồng hồ đẹp với đa dạng sản phẩm, phong cách. Những để có được sự tin dùng của khách hàng thì những địa chỉ này cần phải có độ uy tín nhất định. 

Dưới đây chính là một trong những shop đồng hồ hiệu tín đồ đam mê phụ kiện ở Việt Nam đánh giá cao - Hải Triều.

1. Vài nét về Đồng Hồ Hải Triều - thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam

Đồng Hồ Hải Triều là thương hiệu nổi tiếng lâu đời có hơn 30 năm kinh nghiệm với 27 showroom hiện đại, sang trọng trên toàn quốc.

Hải Triều đang bày bán từ 15.000 đến 17.000 sản phẩm thuộc hơn 25 thương hiệu đình đám thế giới với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và phong cách.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với văn hóa phục vụ 5C “Tinh thần chủ động - cười - chào - chăm sóc - cảm ơn” của Hải Triều luôn được khách hàng đánh giá cao

10 shop đồng hồ hiệu đẹp, chín

Hải Triều một trong những shop đồng hồ đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam

Hải Triều luôn mong muốn mang đến “Quyền được an tâm” cho khách hàng thông qua những cam kết về chất lượng cũng như chính sách bảo hành vượt trội sau.

  • Cam kết hàng chính hãng 100%, đền gấp 10 nếu phát hiện hàng giả
  • Hỗ trợ đổi mới trong 07 ngày nếu có lỗi do sản xuất hoặc khách hàng không hài lòng
  • Tổng thời gian bảo hành lên đến 05 năm (gồm chính sách riêng 01 - 02 năm của hãng và chế độ tăng thêm 03 - 04 năm của Hải Triều)
  • Cung cấp RED GUARANTEE - chính sách bảo hành riêng cho các sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ (trừ Candino và Adriatica)
  • Thay pin máy miễn phí trọn đời
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc
  • Miễn phí COD

Sản phẩm chính hãng chất lượng cao, sự phục vụ chuyên nghiệp, chính sách bảo hành hấp dẫn cùng dịch vụ hậu mãi tận tâm đã khiến Hải Triều trở nên khác biệt so với phần còn lại. 

Đó cũng chính là lý do mà những tín đồ đam mê phụ kiện nên lựa chọn mua đồng hồ của Hải Triều.

2. Địa chỉ 10 cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều chính hãng

Hãy tìm đến 10 địa chỉ shop đồng hồ hiệu bên dưới để sở hữu cho mình một sản phẩm chính hãng cùng với sự phục vụ tốt nhất bạn nhé!

156A Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM

12B Nguyễn Thị Định, P.An Phú, Q.2, TP.HCM

222 Nguyễn Thị Thập, P.Bình Thuận, Q.7 – TP.HCM

81 Dương Bác Trạc, P.1, Q.8, TP.HCM

199 Âu Cơ, P.5, Q.11, TP.HCM

46B Phan Huy Ích, Q.Tân Bình, TP.HCM

676 Lê Trọng Tấn, Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM

713 Phan Văn Trị, P.7, Q.Gò Vấp, TP.HCM

92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Chánh, Tân Xuân, Hóc Môn, TP.HCM

79 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Q.9, TP. Thủ Đức

Tham khảo thêm 28 shop đồng hồ nam nữ chính hãng, uy tín tại Việt Nam

10 shop đồng hồ hiệu đẹp, chín

Showroom hiện đại, sang trọng của Đồng Hồ Hải Triều

Gợi ý 3 dòng đồng hồ hiệu được nhiều người yêu thích

Ngay sau đây sẽ là danh sách TOP 3 dòng đồng hồ thời trang đẹp, hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay!

1. Seiko 5

Seiko là một trong những thương hiệu đình đám đến từ xứ sở mặt trời mọc với nhiều sản phẩm đẹp và hiện đại. Nổi bật trong số đó là dòng Seiko 5.

Theo đuổi phong cách thể thao, nam tính, các thiết kế thuộc dòng Seiko 5 được tối giản hóa trong hệ thống thông số và kim chỉ.

Dây đeo đa dạng chất liệu từ vải, da đến kim loại phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, mang đến sự lựa chọn phong phú hơn cho người dùng.

Dòng Seiko 5 được vận hành bởi cỗ máy Automatic loại 4R36 có khả năng chịu lực va đập tốt, hoạt động ổn định với mức sai số tối thiểu. Loại máy này cũng có chi phí sản xuất không quá đắt đỏ mà vẫn có sự bền bỉ theo thời gian.

Những thiết kế nằm trong bộ sưu tập nổi tiếng này có chỉ số chống nước cao lên đến 10 ATM cho phép người dùng thoải mái tắm rửa, đi mưa hay đi bơi.

Casio đã ưu ái đưa nhiều chức năng đi kèm vào bộ sưu tập nổi tiếng này như: xem lịch thứ, lịch thứ, xem la bàn, dừng kim giây (Hacking Stop),...

Với các tính năng vượt trội như vậy nhưng giá thành của dòng Seiko 5 chỉ ở mức từ 7.000.000 VNĐ đến 11.000.000 VNĐ. Đây là một mức giá rất vừa phải cho một sản phẩm ưu việt như Seiko 5.

10 shop đồng hồ hiệu đẹp, chín

Vẻ đẹp đầy nam tính, sang trọng của dòng Seiko 5

2. Tissot PRX

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Tissot đã mang đến cho công chúng một bất ngờ lớn khi cho ra mắt bộ sưu tập Tissot PRX đầy phóng khoáng, mạnh mẽ.

Ba chữ cái “P”, “R” và “X” của bộ sưu tập đã lột tả một cách rõ ràng những cam kết mà Tissot mang lại cho người dùng. 

Chữ “P” viết tắt cho từ ngữ “Precise” (chính xác) đại diện cho sự vượt trội của 02 bộ máy Quartz và Automatic mà nhãn hàng tích hợp vào sản phẩm.

Bộ máy Quartz sử dụng pin có tuổi thọ lên đến 05 năm khiến phái mạnh phải săn lùng ráo riết từ khi ra mắt. Bên cạnh đó, cỗ máy Automatic hoạt động bền bỉ cũng được tín đồ yêu đồng hồ đón nhận tích cực.

Chữ “R” đại diện cho từ Robust (mạnh mẽ) đã định hình phong cách thiết kế của bộ sưu tập. Các chi tiết trên mặt số và dây đeo đều được chế tác tối giản mà vẫn làm nổi bật sự nam tính, sang trọng cho đấng mày râu.

Ký hiệu “X” chính là số 10 trong hệ thống chữ số La Mã ẩn ý về chỉ số kháng nước vượt trội 10 ATM của bộ sưu tập. Người dùng có thể đeo phụ kiện này khi tắm rửa, đi mưa hay đi bơi mà không lo sợ bộ máy bị ảnh hưởng.

Bên cạnh 3 cam kết về chất lượng ở trên, Tissot còn đưa những tính năng ưu việt như lịch ngày, Chronograph, dừng kim giây,... vào bộ sưu tập này.

Tissot PRX thật sự là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của nhà cung cấp Thụy Sỹ với ngoại diện hiện đại và tính năng tuyệt vời.

Bộ sưu tập này đang có giá bán dao động từ 10.000.000 VNĐ đến 56.000.000 VNĐ

10 shop đồng hồ hiệu đẹp, chín

Tissot PRX - Bộ sưu tập đồng hồ nam bán chạy tại các shop đồng hồ đẹp

3. Saga Charm

Một gợi ý dành cho các cô nàng yêu thích sự lấp lánh là Saga Charm - bộ sưu tập “signature” của thương hiệu thời trang Saga đến từ Hoa Kỳ.

Saga Charm được đánh giá là sự tuyệt phối giữa một chiếc đồng hồ và món trang sức lấp lánh, sang trọng.

Mặt kính làm từ chất liệu Mineral Crystal có khả năng chịu lực tốt, hạn chế nứt vỡ khi va đập. Ngoài ra, Saga còn phủ xà cừ để tạo hiệu ứng chuyển màu bắt mắt giúp cô nàng tự tin tỏa sáng.

Mặt số được tối giản hóa nhưng vẫn giữ lại sự quý phái khi được nghệ nhân đính 4 viên pha lê Swarovski chính hãng (có code chứng thực) lên các vị trí cọc số.

Đi cùng là dây đeo thiết kế theo dạng Charm gồm nhiều hạt pha lê Swarovski kết nối với nhau.

Dòng Saga Charm sử dụng bộ máy hoạt động đến từ Thụy Sỹ đạt chuẩn Swiss Movt (tiêu chuẩn dành cho cỗ máy do Thụy Sỹ sản xuất) để mang lại trải nghiệm tối ưu cho các quý cô.

Chỉ số chống nước cơ bản 3ATM mang lại sự yên tâm cho phái đẹp khi rửa tay hay đi mưa nhỏ.

Với mức giá từ 6.000.000 VNĐ đến hơn 7.000.000 VNĐ, Saga Charm chính là dòng đồng hồ hiệu với ngoại diện sang trọng, tinh tế có thể chiều lòng được những cô nàng khó tính nhất.

10 shop đồng hồ hiệu đẹp, chín

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp lấp lánh của bộ sưu tập Saga Charm

Kết luận

Trên đây chính là 10 địa chỉ shop đồng hồ hiệu uy tín tại Việt Nam mà bạn có thể tham khảo. Bên cạnh đó, bài viết cũng bật mí cho bạn 03 dòng phụ kiện hot nhất hiện nay.

Hãy nhanh tay tìm đến shop đồng hồ đẹp Hải Triều để sở hữu một sản phẩm chính hãng và tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp tại đây bạn nhé!

Xem thêm: 15 shop đồng hồ chính hãng TPHCM lâu đời, uy tín nhất

arrow
arrow

    Haitrieumart 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()